Công an nhân dân: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều nghệ sĩ khác gửi đơn kiện Phương Hằng

Theo thông tin từ Công an TP.HCM cho biết, đã có 5 người đã gửi đơn gồm tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng là ông Huỳnh Minh Hưng (tức Đàm Vĩnh Hưng), ông Võ Nguyễn Hoài Linh cùng 3 người khác cũng là nghệ sĩ.

Chiều 21/9, trao đổi với phóng viên, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của nhiều người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam) về các hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. 

Công an TP.HCM: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng 3 nghệ sĩ khác gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 1.

Công an TP.HCM cho hay, có 5 người đã gửi đơn gồm: ông Huỳnh Minh Hưng (hay còn gọi là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Võ Nguyễn Hoài Linh (hay còn gọi là nghệ sĩ Hoài Linh) cùng 3 người khác cũng là nghệ sĩ. 

Nội dung tố cáo là việc bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống làm nhục trong thời gian vừa qua thông qua việc bà này live trên mạng xã hội. 

Lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết, tất cả các vụ việc đang được đơn vị khẩn trương điều tra xác minh làm rõ. Do tình hình dịch bệnh nên công an chưa làm việc với những nghệ sĩ đứng ra tố cáo và người bị tố cáo là bà Nguyễn Phương Hằng.

Như AHV News đã thông tin

Những ngày gần đây, vụ lùm xùm của bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sị Việt vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống mà ngày một lên cao. Qua lời "bóc phốt" của bà, rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hồng Vân, Phi Nhung, Trang khàn, Vy Oanh và gần đây nhất là với Thủy Tiên... bị kéo vào cuộc. Tuy nhiên, trong đó, người bị chỉ trích gay gắt và dai dẳng nhất chính là nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên.

nguyen phuong hang 1

Bà Nguyễn Phương Hằng và nghệ sĩ Hoài Linh - Ảnh: Internet

Ngay sau khi Hoài Linh đăng clip xin lỗi và trần tình về việc chậm giải ngân 14 tỷ ủng hộ miền Trung, một số người đã soi xét và phát hiện ra con số 9.999.999 đồng "khả nghi" nên cho rằng nam danh hài đã dùng tiền từ thiện đi đánh bài online. Bà Nguyễn Phương Hằng vào tối cùng ngày cũng đã có buổi livestream gây chú ý.

"Hôm qua tôi có một giấc mơ thế này nè quý vị, có một khái niệm đã bị đánh tráo, đánh tráo số liệu. Dù anh HL cũng đã làm (giải ngân) hết số tiền này rồi nhưng trong thời gian anh ấy sở hữu tiền thì đã dùng nó để chơi game, cờ bạc để có được số tiền khủng. Khi tiền ra tiền vô thì số liệu bị nhảy lung tung, đây là một sự đánh tráo khái niệm. 

Nếu như chúng ta không làm cho rõ sự việc này thì coi như tất cả đều bị qua mặt hết. Đã làm thì phải làm cho tới nơi tới chốn, không thể làm nửa vời, không thể lừa dối chúng ta bằng cách khắc phục hậu quả.

Tiền từ thiện thì không ai được phép va chạm vào, mà còn dùng nó đi đánh game thì có nhiều tội lắm nha quý vị. Cờ bạc công khai bằng tiền của bá tánh, tiền của cộng đồng mạng nha quý vị. Đó, đây là một giấc mơ mà tôi đã thấy rất rõ" - bà Nguyễn Phương Hằng kể về giấc mơ của mình, được cư dân mạng cho là để bóng gió Hoài Linh.

nguyen phuong hang 2

Bản sao kê của Hoài Linh - Ảnh: Internet

Liên quan đến sự việc, một đoạn tin nhắn do cộng đồng tự tung lên mạng được cho là của danh hài Hoài Linh nhờ một bên thứ ba chuẩn bị đơn khởi kiện bà Hằng khiến dân mạng xôn xao.

nguyen phuong hang 3

Đoạn tin nhắn 'gây bão' - Ảnh: Internet

Qua đoạn tin nhắn, có thể thấy danh hài đang nhờ luật sư soạn đơn kiện nữ đại gia vì đã vu khống mình đánh bạc online mà theo vị luật sư này đó chính là "tội hình sự". Đặc biệt, trong tin nhắn cũng nhắc đến nhận vật "gây thù chuốc oán" với bà Hằng thời gian gần đây là bà Lê Thị Giàu. Theo đó, cả hai cũng đang tiến hành các biện pháp pháp lý đối với bà Phương Hằng. Trùng hợp thay, việc bà Giàu đã gửi đơn kiện bà Hằng 1000 tỷ trước đó càng khiến dân mạng chú ý.

Tuy nhiên, những dòng tin nhắn "đòi kiện" của Hoài Linh nói trên chỉ là thông tin từ một phía, được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội và chưa có chứng cứ xác thực. Hiện, Hoài Linh vẫn chưa có phản hồi về sự việc.

Cũng nói thêm về số tiền thưởng 9.999.999 đồng trong bản sao kê của Hoài Linh, một tài khoản Facebook được cho là kẻ thù “không đội trời chung” với bà Hằng tên Huỳnh Ngọc Thiên Hương đã chia sẻ nội dung về số tiền “lạ” trên. Theo tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương, đây thật ra là từ ngân hàng MB Bank, nơi danh hài mở tài khoản. Nội dung như sau: “LÌ XÌ ONLINE – KHAI XUÂN NHƯ Ý. Tết này đã khác Tết xưa, “TING TING” pháo nổ, đón “MƯA” lì xì. Nhân đôi niềm vui đầu năm bởi tấm thiệp may mắn và tiếng “TING TING” từ tính năng Lì xì qua App MBBank”.

nguyen phuong hang 4

Bài viết của Huỳnh Ngọc Thiên Hương - Ảnh: Internet

Khi vào trang Facebook của ngân hàng MB Bank thì đúng thực là có dòng trạng thái thông báo này. Nhiều khán giả cũng đã vào comment lên tiếng bênh vực NS Hoài Linh và lên án những kẻ đã tung tin không đúng về thần tượng của mình.

Xem thêm:

Thủy Tiên tung SAO KÊ từ thiện, tuyên bố KHỞI KIỆN và Khẳng định vẫn tiếp tục TỪ THIỆN

- Quy định Pháp luật hoạt động từ thiện, tài khoản cá nhân, sao kê gian dối có thể bị xử lý hình sự không?

Thủy Tiên có thể tố cáo bà Phương Hằng vu khống, làm nhục - Quy trình kiện tụng thế nào?

20211201_083027COPYRIGHT BY AN HUY VINA - AHV GROUP
Khai thác Bản quyền bởi Cổng thông tin điện tử tổng hợp AHV Group (Ghi rõ nguồn "AHVGroup.vn" khi phát lại nội dung này)

AHV Group "Nông nghiệp - Cung cấp thực phẩm - Suất ăn công nghiệp - Nhà hàng Hương Quê - Du lịch - Công nghệ - Truyền thông"
Add       .: Km14+600, QL.18, Từ Phong, 
                Cách Bi, Quế Võ, Bắc Ninh
Tel         .: (+84-222) 220.3333 -  3.625.625
Hotline .: 0843.625.625 / 08.1800.4868
Web     .: www.ahvgroup.vn       
Email   .: ahvgroupvn@gmail.com

z2983015792245_bd219b30dd779309caed1b2c8461b456 

Bài viết liên quan